Khẳng định thương hiệu qua Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013

Ngày 02/9/2013, Công ty cổ phần trà Than Uyên vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013. Sản phẩm chè Shan Tuyết Than Uyên của Công ty là một trong bốn thương hiệu sản phẩm tiêu biểu trong nhóm ngành chè và cà phê được vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá này.

Danh Hiệu Anh Hùng Lao Động
Giải thưởng Sao vàng Đất Việt

             Công ty cổ phần trà Than Uyên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Lai Châu có hoạt động sản xuất kinh doanh chè với quy mô lớn và bền vữngSau hơn 7 năm cổ phần hóa, vượt qua nhiều khó khăn, Công ty đã duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định đồng thời luôn chăm lo, nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động. Với định hướng: “Tất cả vì người lao động, vì lợi ích tối đa của người làm chè, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của mỗi gia đình và sự lớn mạnh mang tính bền vững của Công ty”. Công ty đã khẳng định hướng đi đúng đắn, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa uy tín của thương hiệu sản phẩm chè Shan Tuyết Than Uyên đi khắp thị trường trong và ngoài nước, mở ra những cơ hội hết sức khả quan trong sản xuất kinh doanh.

Ông Vũ Ngọc Sang: Chủ tịch HĐT – Giám đốc công ty CP trà Than Uyên
Vinh dự đón nhận giải thưởng “Sao vàng đất Việt” năm 2013

              Việc Công ty đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013 có ý nghĩa vô cùng lớn lao, đó là kết quả của sự phấn đấu không mệt mỏi của Công ty qua hơn 7 năm sau khi cổ phần hóa, hội nhập và phát triển. Giải thưởng lần này cũng là niềm vui nhân đôi sau khi Công ty vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” vào tháng 3/2013 vừa qua.

              Năm 2013 là năm diễn ra nhiều sự kiện đặc biệt đối với Công ty, việc liên kết sản xuất kinh doanh với Công ty CP thương mại và dịch vụ Việt Phát đầu tư dây chuyền chế biến sản phẩm chè Sencha theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đã tạo một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình vươn lên chiếm lĩnh thị trường trong nước và mở rộng thị trường tiêu thụ đến thị trường khó tính nhưng đem lại giá trị cao hơn.